Chu Nho | Chu Lon       Change to English | Đổi qua Tiếng Việt | Doi qua Tieng Viet
Ho So: 1360316 Dang Ky Ho So Sua Chua Ho So Xem Thu Tu Tim Kiem Ho So Bao Cao Ho So Xau Trang Chinh


Direct Contact to Minh Nhật

 Minh Nhật - ID: 1360316
 Ten:  Minh Nhật
 IP va Ngay:  117.3.65.45 on December 11, 2015 at 7:27pm
 Sua Chua Ngay:  December 13, 2015 at 2:29am
 Gioi Tinh:  Gay
 Tuoi:  21
 Chieu Cao:  5 Feet 5 Inches (165 cm)
 Can Nang:  110 lbs (50 kg)
 Than Hinh:  Slim
 Tu Thanh Pho:  Phan Thiết
 Dat Nuoc:  Viet Nam
 Ton Giao:  Catholic
 Hoc Van:  High School graduate
 Nghe Nghiep:  nhân viên
 Hut Thuoc:  Non-smoker
 Uong Ruou:  Light/social drinker
 Gia Canh: Single
 Muc Tieu:  Em mong muốn tìm được một người đi cùng em không cần tới cuối đời đâu vì như vậy nghe không thật lắm, chỉ cần bên em lâu thật lâu thôi! Tốt với em và cả gia đình em là em hạnh phúc lắm rồi :)
 Gio Ranh Roi:   Khi rảnh thì online, chat chit với bạn bè, nghe nhạc, đi dạo, đọc sách và nấu ăn. Tìm tòi nhiều thứ mình chưa biết, suy nghĩ vu vơ, hát vu vơ. Tự kỷ :)
 Toi La:  Là một người vui vẻ, hoà đồng, hay cười và cũng hay khiến người khác cười. Thoải mái nhưng không dễ dãi, nghiêm nhưng không hẳn là khó, rất tâm lý. Biết quan tâm mọi người, nói chung là mỗi thứ được 1 chút đó. Cho nên người thương cứ yên tâm! Thích được chiều chuộng, hi :)
 Tim Kiem:  Một người đàn ông cao hơn em, đừng nhỏ tuổi cũng đừng lớn tuổi quá, không cần đẹp nhưng cũng đừng xấu quá. Có công ăn việc làm ổn định, ở gần cũng được nhưng ở xa cũng tốt vì ở gần nhau gặp nhau nhiều nên dễ chán, còn ở xa nhau lâu lâu mới được gặp nhau cho nên tình cảm có thể được siết chặt hơn. Hay cười và hoà đồng, biết quan tâm, lo lắng, chăm sóc, yêu thương người yêu hết mực, biết tôn trọng người yêu và gia đình của người yêu. Nói thì nhiều thế nhưng chỉ cần cảm thấy ai hợp là có thể tiến tới với nhau. Lâu dài bên nhau. Xin cảm ơn! FB: Nhật Bưng or https://www.facebook.com/bung.chuciu, yahoo: b.virut, số đt: 0186 chín một bốn năm 455. Hãy liên lạc với em khi có thể, have a nice days all <3

Tro Lai | Goi Thu Den Minh Nhật (ID: 1360316)




Program made by: Quang T Le
Copyright ©2002, 2003, VietFun & VietSingle.