Chữ Nhỏ| Chữ Lớn       Change to English | Đổi qua Tiếng Việt | Doi qua Tieng Viet
Hồ Sơ: 1463029 Đăng Ký Hồ Sơ Sửa Chữa Hồ Sơ Xem Thư Từ Tìm Kiếm Hồ Sơ Báo Cáo Hồ Sơ Xấu Trang Chính


Direct Contact to Khang

 Khang - ID: 1463029
 Tên:  Khang
 IP và Ngày:  27.64.219.170 on June 1, 2019 at 8:58pm
 Sửa Chữa Ngày:  July 20, 2019 at 6:16pm
 Giới Tính:  Nữ
 Tuổi:  37
 Chiều Cao:  5 Feet 3 Inches (160 cm)
 Cân Nặng:  120 lbs (55 kg)
 Thân Hình:  Average
 Từ Thành Phố:  Cần Thơ
 Đất Nước:  Viet Nam
 Tôn Giáo:  Thiên Chúa Giáo
 Học Vấn:  MA/MS/MBA
 Nghề Nghiệp:  Lecturer
 Hút Thuốc:  Không Hút Thuốc
 Uống Rượu:  Không Biết Uống Rượu
 Gia Cảnh: Đang Ở Goá
 Mục Tiêu:  Tôi muốn xây dựng mối quan hệ thật nghiêm túc và có thể từ đó phát triển thành những tình cảm đáng trân quý! Chúng ta gặp được nhau là duyên, còn phận hãy để tìm hiểu mới chắc chắn được. Tôi tin khi lòng người hướng thiện thì mới gặp được thiện duyên.
 Giờ Rãnh Rỗi:  Tôi thường chăm sóc cây trồng, đọc sách, tản bộ, nghe thời sự... Lâu lâu sẽ trang hoàng lại nhà cửa, đi dã ngoại... Tôi thích đến những nơi có biển, sông, núi...
 Tôi Là:  Tôi thân thiện, biết sẻ chia cùng mọi người, thích sự thẳng thắn, yêu trẻ con, yêu thiên nhiên và quan tâm đến những vấn đề làm nên cuộc sống của chúng ta. Tôi nghĩ cuộc sống của chúng ta rất vô thường nên mỗi ngày mình phải sống làm sao cho trọn vẹn và thật có ý nghĩa. Việc không ngừng học hỏi và hoàn thiện bản thân là điều quan trọng. Ở góc độ cá nhân tôi nghĩ, việc tìm hiểu một ai đó và trở nên hòa hợp với người đó để cả hai nên tốt hơn chính là điều hoàn thiện mà một người trưởng thành có thể làm để tạo dựng một gia đình hạnh phúc. Tôi là người biết tôn trọng sự tự do của người khác, thích tự lập, không thích sự dựa dẫm. Tôi hiểu những quy luật khắc nghiệt của cuộc sống, cho nên cần có một nền tảng là đời sống tinh thần vững vàng để giúp mình trở nên mạnh mẽ hơn, nó có hiệu quả hơn bất kỳ trường học hay cuốn sách nào dạy bạn. Đó là niềm tin Tôn giáo. Vì lẽ đó, Tôi tin vào Chúa và kính sợ Chúa.
 Tìm Kiếm:  Một người muốn xây dựng mối quan hệ nghiêm túc, giàu lòng nhân ái và có thái độ sống tích cực. Một người mà dù người đó đang buồn hay đang vui tôi đều có thể chạm đến trái tim và đi vào tâm hồn người đó.

Trở Lại | Gởi thư đến Khang (ID: 1463029)




Program made by: Quang T Le
Copyright ©2002, 2003, VietFun & VietSingle.