Chữ Nhỏ| Chữ Lớn       Change to English | Đổi qua Tiếng Việt | Doi qua Tieng Viet
Hồ Sơ: 1360316 Đăng Ký Hồ Sơ Sửa Chữa Hồ Sơ Xem Thư Từ Tìm Kiếm Hồ Sơ Báo Cáo Hồ Sơ Xấu Trang Chính


Direct Contact to Minh Nhật

 Minh Nhật - ID: 1360316
 Tên:  Minh Nhật
 IP và Ngày:  117.3.65.45 on December 11, 2015 at 7:27pm
 Sửa Chữa Ngày:  December 13, 2015 at 2:29am
 Giới Tính:  Gay
 Tuổi:  21
 Chiều Cao:  5 Feet 5 Inches (165 cm)
 Cân Nặng:  110 lbs (50 kg)
 Thân Hình:  Slim
 Từ Thành Phố:  Phan Thiết
 Đất Nước:  Viet Nam
 Tôn Giáo:  Thiên Chúa Giáo
 Học Vấn:  High School graduate
 Nghề Nghiệp:  nhân viên
 Hút Thuốc:  Không Hút Thuốc
 Uống Rượu:  Biết Uống Một Chút
 Gia Cảnh: Sống Độc Thân
 Mục Tiêu:  Em mong muốn tìm được một người đi cùng em không cần tới cuối đời đâu vì như vậy nghe không thật lắm, chỉ cần bên em lâu thật lâu thôi! Tốt với em và cả gia đình em là em hạnh phúc lắm rồi :)
 Giờ Rãnh Rỗi:   Khi rảnh thì online, chat chit với bạn bè, nghe nhạc, đi dạo, đọc sách và nấu ăn. Tìm tòi nhiều thứ mình chưa biết, suy nghĩ vu vơ, hát vu vơ. Tự kỷ :)
 Tôi Là:  Là một người vui vẻ, hoà đồng, hay cười và cũng hay khiến người khác cười. Thoải mái nhưng không dễ dãi, nghiêm nhưng không hẳn là khó, rất tâm lý. Biết quan tâm mọi người, nói chung là mỗi thứ được 1 chút đó. Cho nên người thương cứ yên tâm! Thích được chiều chuộng, hi :)
 Tìm Kiếm:  Một người đàn ông cao hơn em, đừng nhỏ tuổi cũng đừng lớn tuổi quá, không cần đẹp nhưng cũng đừng xấu quá. Có công ăn việc làm ổn định, ở gần cũng được nhưng ở xa cũng tốt vì ở gần nhau gặp nhau nhiều nên dễ chán, còn ở xa nhau lâu lâu mới được gặp nhau cho nên tình cảm có thể được siết chặt hơn. Hay cười và hoà đồng, biết quan tâm, lo lắng, chăm sóc, yêu thương người yêu hết mực, biết tôn trọng người yêu và gia đình của người yêu. Nói thì nhiều thế nhưng chỉ cần cảm thấy ai hợp là có thể tiến tới với nhau. Lâu dài bên nhau. Xin cảm ơn! FB: Nhật Bưng or https://www.facebook.com/bung.chuciu, yahoo: b.virut, số đt: 0186 chín một bốn năm 455. Hãy liên lạc với em khi có thể, have a nice days all <3

Trở Lại | Gởi thư đến Minh Nhật (ID: 1360316)




Program made by: Quang T Le
Copyright ©2002, 2003, VietFun & VietSingle.