Chữ Nhỏ| Chữ Lớn       Change to English | Đổi qua Tiếng Việt | Doi qua Tieng Viet
Hồ Sơ: 1137013 Đăng Ký Hồ Sơ Sửa Chữa Hồ Sơ Xem Thư Từ Tìm Kiếm Hồ Sơ Báo Cáo Hồ Sơ Xấu Trang Chính

 Vui Hưởng - ID: 1137013
 Tên:  Vui Hưởng
 IP và Ngày:  71.134.52.180 on June 10, 2012 at 7:28pm
 Sửa Chữa Ngày:  May 21, 2013 at 2:41pm
 Giới Tính:  Nam
 Tuổi:  46
 Chiều Cao:  5 Feet 5 Inches (165 cm)
 Cân Nặng:  140 lbs (64 kg)
 Thân Hình:  Average
 Từ Thành Phố:  Westminster
 Tiểu Bang:  California
 Zip:  92683
 Đất Nước:  United States
 Tôn Giáo:  Không có Đạo
 Học Vấn:  BA/BS (4 years college)
 Nghề Nghiệp:  Electronics Engineer
 Hút Thuốc:  Không Hút Thuốc
 Uống Rượu:  Biết Uống Một Chút
 Gia Cảnh: Sống Độc Thân
 Mục Tiêu:  Thực tế, đi làm kiếm tiền enjoy những gì mình đang có, sống ung dung tự tại và thoả mãn trong kiếp sống nầy ... Vũ trụ bao la, mình chỉ là hạt cát, sự hiện hữu trên cõi đời nầy chỉ là 1 chớp mắt của vũ trụ. Mình có đó rồi mình sẽ biến đi...vậy sao mình không hưởng thụ những giây phút ngắn ngũi quí giá nầy? sao mình phải phiền não những chuyện mình nghĩ là trọng đại nhưng thật ra chẳng mấy ai để ý đến.
 Giờ Rãnh Rỗi:  Chơi Tennis và uống cafe nghe nhạc mõi ngày, thích đi du lịch vòng quanh thế gới thăm quan những cãnh đẹp hửu tình, thích gần gủi với thiên nhiên cảm thấy tâm hồn thoả mái và thanh thản, thích khám phá và tận hưởng những món ăn ngon của nhiều nước trên thế gới, thích tìm hiểu và khám phá ra những điều mới lạ trong vũ trụ nầy. Sống ngày nào vui hưởng trọn ngày đó cho chắc cú với khả năng của mình .
 Tôi Là:  Sống thực tế, lúc nào cũng vui vẽ và hoà đồng giúp đở tất cả mọi người với khả năng của mình, có đầu óc hài hước, nếu ai có duyên mình sẽ sẳn sàng chia sẻ và dìu dắt tìm thấy được sự bình an vĩnh cữu trong tâm hồn (peace of mind) hiện hửu trong kiếp sống nầy, sống tận hưởng từng phút giây hiện tại, con tim tràng đầy sức sống, cuộc sống lúc nào cũng lạc quan và tự tin. Như vậy ngày nào cũng là ngày mới và ngày nào cũng là bình minh của cuộc đời, chính vì vậy cuộc sống mới có ý nghĩa và thú vị hơn.
 Tìm Kiếm:  Tìm em như thể tìm chim - Chim bay hướng bắc anh tìm hướng nam - Bây giờ chim đậu cành nào - Anh mà bắt được bỏ vào lồng ngay. Nếu em muốn thấy hình anh thì em lên facebook: www.facebook.com/thomas.pham.33821

Trở Lại | Gởi thư đến Vui Hưởng (ID: 1137013)




Program made by: Quang T Le
Copyright ©2002, 2003, VietFun & VietSingle.