Small Font | Big Font       Change to English | Đổi qua Tiếng Việt | Doi qua Tieng Viet
Profile: 1347281 Post Profile Edit Profile Private Message Search Profile Alert Admin (Bad Profile) VietSingle.Com


Direct Contact to Biết Tin Ai
 Biết Tin Ai - ID: 1347281
 Name:  Biết Tin Ai
 IP & Posted by:  116.102.255.126 on August 10, 2015 at 6:25pm
 Updated by:  June 25, 2019 at 5:01pm
 Gender:  Male
 Age:  53
 Height:  5 Feet 9 Inches (175 cm)
 Weight:  155 lbs (71 kg)
 Body Type:  Average
 From City:  Sai Gon
 Country:  Viet Nam
 Religion:  Buddhist/Taoist
 Education:  Will tell you later
 Occupation:  Tự Do
 Smoker:  Non-smoker
 Drinker:  Not drink at all
 Marital Status: Single
 My goal:   Tới Đâu Hay Tới Đó. Chuyện Gì Đến Sẽ Đến. Người Tính Ko Bằng Trời Tính. Ko Gì Là Ko Thể. Chấp Nhận Ko An Phận! - Hy Vọng Ko Kỳ Vọng!
 Free Time:   Tự pha cafê uống mình ên (rẽ và an tòan hơn ở quán), nghe nhạc trẻ mình ên. Ngồi nhâm nhi ly cafê vừa nghe nhạc vừa suy nghĩ chuyện đã qua, mơ ước hy vọng về tương lai. Nếu có thời gian rãnh và có Bác hậu thuẫn thì thích đi chơi xa bằng xe Honda (đi phượt) cùng với Hội YMC ngao du về các tỉnh lân cận. Thích ngắm cảnh biển về đêm, mơ được nắm tay Người Ấy...đi dạo bờ cát biển về đêm (đi ban ngày nắng hư da Người Ấy hihii), đứng trước biển cảm thấy mình quá ư là nhõ bé, chỉ là 1 giọt nước trong biển cả bao la (ước gì mình là biển cả còn Người Ấy là giọt nước, nằm mơ ư?). Thích cảnh rừng núi chập trùng âm u huyền bí (ko biết đằng sau qủa đồi đó có gì? ko biết sau cánh rừng đó là gì?...). Thích cảnh bình dị, yên tĩnh, êm ả, mộc mạc, nên thơ của sông nước miền Tây Nam Bộ. Nơi đó có những Cụ Già neo đơn phải nương tựa vào các Viện Dưỡng Lão sống cho hết kiếp người. Và cũng nơi đó có những làng xã mà trẽ thơ ko được cắp sách đến trường, 80% chỉ học hết lớp 5 rùi phải nghĩ học để mưu sinh kiếm sống phụ Cha Mẹ, chăm nom em út....ăn ko đủ no, mặc thì hở trên hở dưới lòi cả bộ xương khô? Cái ăn cái mặc thiếu thốn như vậy thì Tiền đâu mà đi học hả Chòy ơi là Chòy? Tại Sao Ư? Tại bởi vì mà là họ QUÁ NGHÈO! Có đi mới biết Làng Quê ta còn nghèo lắm ai ơi! Mặc dù vậy nhưng chúng rất hiền lành thật thà ngây thơ chất phát thấy mà thương muốn khóc rùi nè huhu....ko như những đứa trẻ ở cái Sàigòn này wá sướng? Phải Chăng Là Số Kiếp? Phải Chăng Nghèo Là Cái Tội? Phải chăng bởi vì chính bản thân mình cũng Khố Rách Áo Ôm như chúng nên mới cảm nhận được điều đó? Thật vậy sao ta? Ừm có lẽ vậy đó người ơi!
 I Am:   Hôn nhân đã ko mĩm cười với mình trọn vẹn, đã 7 năm rùi mình ên híc? Giữa đường đành phải nói câu:" Kiếp này ko thành Đừng hẹn kiếp sau nhé" Ủa mà có kiếp sau ko nhỉ? Nhưng nhờ Ơn Trời, may mắn hơn nhiều người khác đã ban cho mình có 2 đứa con: Con Gái Yêu Yêu dễ thương xinh gái 21t (172cm), Con Trai Yêu đẹp trai lãng tử hơn Bố 15t (165cm). Nhưng...lại nhưng 2 Con Yêu đã đi định cư bên Mỹ (VA) rùi híc híc hu hu. Xin lỗi 2 con, người Cha này đã ko đủ bản lãnh để bảo vệ cái mà người ta gọi là: "Hạnh Phúc Gia Đình Trọn Vẹn" bi giờ lại ko được bên cạnh 2 con để cùng các con vượt qua những thử thách nơi Vùng Đất Hứa. Giờ chỉ biết cầu Trời khấn Phật cho 2 con Bảo Trân & Trần Trân nơi phương xa được bình an, khỏe mạnh, thành tài nên người. Là người Cha này rất hạnh phúc tự hào và mãn nguyện lắm lắm rùi, có đi hội ngộ cùng Ông Bà cũng an lòng! Giờ chỉ còn mình ên, mặc dù sống nơi Sàigòn ồn ào, phồn hoa, náo nhiệt, bon chen, đua đòi, cạm bẫy, cám dỗ.... nhưng sao luôn cãm thấy lòng mình cô đơn trống vắng wá nè chòy huhuuu. Đi ăn nhậu ư? Ko mình ko biết nhậu, ko biết rượu beer, chỉ biết phá mồi thôi nên ko ai dám mời híc. Hay là la cà quán cafe ư? chòy ơi 2 ly cafe sân vườn mắc wá 80k, có thể mua dược 25 quyển tập để dành cho các trẻ em nghèo hiếu học nơi vùng sâu vùng xa có lẽ hay hơn đúng ko hả các bạn? Ai nói đúng thì mai mốt được lên Thiên Đàng gặp Phật Bà Quan Âm còn ngược lại thì...hihii. Nói vậy thôi mỗi người có quan điểm riêng. Mình thì nghĩ rằng cố gắng sống sao cho tốt, ko thẹn với lòng, luơng tâm ko cắn rứt...hy vọng có một chút ít Phước để lại cho Con Gái Yêu Yêu 4/5 còn 1/5 cho Con Trai Yêu. Vì có câu:" Con Gái nhờ Phước Cha, Con Trai nhờ Phước Mẹ" mà lị hihi. Có nhiều người nói rằng:"...nhìn tướng tá cao ráo, trẻ hơn so với tuổi, ko xấu như Chí Phèo, phong độ, lãng tử...sao mấy cô trốn đâu hết rùi lại để một mình ên?" Xin thưa rằng đúng vậy đó, thời buổi cơm áo gạo tiền, khủng hỏang kinh tế...mấy cô cần thứ khác kìa. Đâu đó có cô NT tuyên bố rằng:" Thời buổi này ko có Tiền thì cạp đất mà ăn à?" Nghĩ cũng đúng thôi cho nên tủi thân phận wá đi. Đúng là Nam Nhan Bạc Phận huhu, giọt nước mắt chảy ngược? Bản thân là người bình thường, giản dị. Thương Hại và Tội Nghiệp cho những ngưòi sống Giả Dối và Phản Bội. Tin vào LUẬT NHÂN QUẢ.
 Looking For:   Chòy ơi! thời buổi này có chuyện một túp lều tranh 2 trái tim bằng xương bằng thịt hòa quyện vào nhau ko nhỉ? Làm gì có hả chòy? Nằm mơ ư? 50 cái xuân xanh đã đi qua chưa gọi là già cũng ko còn trẻ nhưng cũng mong muốn Yêu và Được Yêu lắm chứ bộ? Khát khao mãnh liệt cuồng nhiệt nữa là đằng khác? Nghĩ sau này Con cái thì ở nơi phương xa, còn mình ên chắc đành lặng lẽ âm thầm ôm gối vào Viện Dưỡng Lão cùng đàm đạo với các bạn gìa wá híc. Nhưng...có câu Đức Năng Thắng Số! Cho nên Hy Vọng Ước Mơ có Ai đó có tấm lòng Bồ Tát ko đành cam tâm để mình phải cuốn gói vào Viện Dưỡng Lão nhỉ? Đâu có ai bắt mình phải đóng thuế VAT cho Hy Vọng và Ước Mơ đâu nè! Cho nên cứ thỏai mái Hy Vọng và Ước Mơ đi hén! Nhưng quan trọng là Người Ấy phải:"Biết Trân Trọng Chính Bản Thân Của Mình" và Phải-Thật-Nhẫn-Tâm nhé!

Back | Send Email to Biết Tin Ai (ID: 1347281)




Program made by: Quang T Le
Copyright ©2002, 2003, VietFun & VietSingle.